Hotline:091 819 5588
Trang chủ / Tuyển dụng
Thông báo nghỉ Tết Dương Lịch 2022
Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land) xin trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới và thông báo lịch Nghỉ Tết Dương Lịch như sau
Tuyển gấp Nhân viên Hành chính Tuyển dụng
Để mở rộng nhân lực triển khai các dự án mới, Phú Tài Land tuyển gấp nhân viên Hành chính Tuyển dụng
Làm việc ở Phú Tài Land bạn nhận được gì?
Anh chị được học, tham gia các khóa đào tạo miễn phí của công ty về các khóa học cơ bản, chuyên sâu kỹ năng mềm, MKT Online….. với đội ngũ giảng dậy chuyên nghiệp. 🍀Anh chị được học Giáo án đào tạo Môi giới Bất động sản của Công ty, do những người thành công nhất trong nghề Bất động Sản, được học kiến thức MIỄN PHÍ mà không trường lớp nào dạy. Được chỉ tay, bảo việc, học từ những thứ cơ bản nhất, tới những kiến thức Môi giới đỉnh cao của người lâu năm trong nghề.
Phú Tài Land: Thư chúc Tết và thông báo nghỉ lễ Tết
Nhân dịp Tết đến Xuân về, Phú Tài Land xin gửi đến Quý Công ty, Quý khách hàng lời tri ân sâu sắc vì đã quan tâm, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong năm vừa qua. Đó là nguồn động lực vô cùng quý giá để Phú Tài Land nỗ lực không ngừng nghỉ với mục tiêu mang tới những sản phẩm, dịch vụ phân phối Bất động sản hoàn hảo nhất.
Phú Tài Land thưởng cuối năm: "Sang Chảnh" tại Bắc Kinh
Một năm đã qua, biết bao mồ hôi và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, những chiến binh Phú Tài Land đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong đó những "chiến tướng" - super sale xứng đáng nhận được những phần thưởng cao quý, sang chảnh nhất!
|<   <  
1  2  3  4 
  >   >|
Trang 1/4