Hotline:091 819 5588
Trang chủ / Tin tức & Sự kiện

Những khoảnh khắc ấn tượng trong "đêm bão" của cổ động viên Việt Nam

Sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan với tỉ số sát nút 1-0, giành Huy chương Vàng SEA Games 31, người hâm mộ cả nước đổ ra đường ăn mừng xuyên đêm.
 
Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm bão của cổ động viên Việt Nam - 1

Khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan kết thúc với chiến thắng dành cho đội nhà, hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước đổ ra các tuyến đường hò reo, ăn mừng; tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng.

Trong ảnh là cảnh "biển người" ở TPHCM (Ảnh: Hoàng Giám).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí tại TPHCM, người dân "đi bão" đông nhất tại các tuyến đường gần phố đi bộ Nguyễn Huệ như Lê Lợi, Nguyễn Du, Nguyễn Thị Minh Khai, Đồng Khởi...

Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm bão của cổ động viên Việt Nam - 2

"Quá vui với chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan. Tôi cùng bạn bè đổ ra đường ăn mừng sự kiện đặc biệt này của bóng đá nước nhà", một cổ động viên trên đường Đồng Khởi chia sẻ (Ảnh: Hoàng Giám).

Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm bão của cổ động viên Việt Nam - 3

Theo ghi nhận, số lượng người đổ về các tuyến đường trung tâm quận 1 (TPHCM) ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam đông đúc nhất vào khoảng 23h30 (Ảnh: Hoàng Giám).

Những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm bão của cổ động viên Việt Nam - 4

Với thắng lợi này, U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games đã giành được tại Philippines năm 2019 (Ảnh: Hoàng Giám).

Phú Tài Land chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam!


Ý kiến của bạn

 
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Các tin có thể bạn quan tâm
Tiết lộ thời điểm đầu tư căn hộ chung cư lãi lớn
Dù căn hộ chung cư liên tục tăng giá, nhưng một số chuyên gia cho rằng lợi nhuận từ đầu tư vào sản phẩm bất động sản này phụ thuộc vào thời điểm và thời gian đầu tư của nhà đầu tư.
Những điểm mới về nhà ở xã hội của Luật Nhà ở sửa đổi 2023
Mới đây, Quốc hội khóa XV thông qua Luật Nhà ở sửa đổi. Những thay đổi đáng chú ý của Luật này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tốt cho Chiến lược phát triển nhà ở xã hội tại Việt Nam.
Tập đoàn Xuân Lộc Thọ ra mắt Dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva Nguyễn Tuân

Tập đoàn Xuân Lộc Thọ chính thức ra mắt dự án căn hộ cao cấp Viha Leciva, trở thành tâm điểm chú ý của “điểm nóng” bất động sản khu vực Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đánh Giá Thị Trường Nhà Đất Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quận Hoàng Mai có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tập trung nhiều đầu mối giao thông quan trọng, thuận lợi để phát triển kinh tế – xã hội. Cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, nhà đất quận Hoàng Mai ngày càng trở nên hấp dẫn.